Tôi có thể tải và cài đặt ứng dụng trên thiết bị nào?

Bạn có thể tải, cài đặt và sử dụng ứng dụng Việc Quanh Đây bằng mọi thiết bị điện thoại thông minh (smartphone) chạy trên hệ điều hành Android và iOS.

Tôi có thể tải và cài đặt ứng dụng Việc Quang Đây ở đâu?

Bạn có thể tìm ứng dụng Việc Quanh Đây trên CH Play đối với hệ điều hành Android hoặc App Store đối với hệ điều hành iOS. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp đường link tải app được đặt trên trang web viecquanhday.vn

Tôi đã cố gắng tải và cài đặt ứng dụng nhiều lần nhưng không được, lỗi do đâu?

Bạn không tải và cài đặt được ứng dụng có thể do một trong những nguyên nhân dưới đây:

  • Do dung lượng thiết bị đầy
  • Do chất lượng đường truyền để tải app
  • Do một số dòng điện thoại mới chưa được hỗ trợ
Tôi tải và cài đặt ứng dụng xong có dùng ngay được không?
Bạn có thể trải nghiệm các tính năng cơ bản của ứng dụng ngay sau khi cài đặt.
  • Đối với những tính năng cá nhân hóa thông tin, hệ thống sẽ khuyến cáo bạn đăng ký và đăng nhập để nâng cao trải nghiệm sử dụng.
  • Để sử dụng tính năng tìm việc bằng định vị GPS, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập vào vị trí của bạn ở phần Cài đặt.
Ứng dụng thông báo lỗi cài đặt, tôi phải làm gì?

Trong trường hợp bản cài đặt bị lỗi, bạn nên gỡ ứng dụng và tải lại từ đầu.

Tôi có thể đăng ký tài khoản Việc Quanh Đây không?

Việc Quanh Đây là ứng dụng dành riêng cho bạn, nếu bạn là:

  • Người lao động phổ thông , lao động thời vụ
  • Người lao động thợ có tay nghề
  • Người lao động trí thức, nhân viên văn phòng
  • Chủ nhà cần người làm, xử lý các công việc trong dân dụng
  • Chủ cửa hàng, quản lý tuyển nhân viên, người làm dịch vụ
  • Doanh nghiệp tuyển nhân viên, người làm dịch vụ
  • Đại lý, môi giới lao động
Đăng ký tài khoản trên app mất khoảng bao lâu?

Bạn chỉ cần 2 phút để hoàn tất đăng ký tài khoản trên ứng dụng.

Cần có những thông tin gì để đăng ký tài khoản trên ứng dụng?

Nếu bạn là người lao động và nhà tuyển dụng cá nhân, bạn cần bổ sung những thông tin sau:

  • Smartphone
  • Số điện thoại
  • Email

Nếu bạn là người lao động đăng ký việc toàn thời gian, bạn cần bổ sung những thông tin sau:

  • CV theo mẫu có sẵn
  • Thông tin cá nhân,
  • Trình độ học vấn
  • Kinh nghiệm làm việc,

Nếu bạn là nhà tuyển dụng doanh nghiệp, bạn cần bổ sung những thông tin sau:

  • Thông tin doanh nghiệp theo Đăng ký kinh doanh
Thông tin của tôi có được bảo mật không?

Thông tin cá nhân, thông tin tài khoản của bạn sẽ được mã hóa và bảo mật theo đúng các điều khoản được ghi trong chính sách bảo mật của ứng dụng.

Tôi muốn thay đổi thông tin tài khoản thì phải làm thế nào?

Hiện tại, Việc Quanh Đây chưa hỗ trợ chức năng thay đổi thông tin đăng ký xác thực của người dùng.

Ứng dụng Việc Quanh Đây có tính năng gì nổi bật?

Điểm đặc biệt của ứng dụng Việc Quanh Đây là tính năng kết nối trực tiếp giữa Người lao động và Nhà tuyển dụng ngay tại thời điểm thao tác. Các thông tin hiển thị trên ứng dụng đều là nhu cầu thực tế của Người lao động và Nhà tuyển dụng trong thời gian thực.

Tôi có phải trả chi phí gì khi sử dụng ứng dụng Việc Quanh Đây không?

Bạn chỉ cần đăng ký, đăng nhập và làm nhiệm vụ trên ứng dụng để có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của Việc Quanh Đây.

Việc Quanh Đây không thu phí sử dụng của người lao động, thay vào đó sẽ trích một phần phí quản lý từ khoản thu nhập mà khách hàng trả cho người lao động thông qua ứng dụng Việc Quanh Đây.

Tài khoản của tôi có tốn phí gia hạn không?

Tài khoản tạo trên ứng dụng Việc Quanh Đây là tài khoản miễn phí và không yêu cầu chi phí gia hạn.

Tôi có cần phải đăng nhập lại mỗi khi truy cập ứng dụng?

Ứng dụng Việc Quanh Đây tự động lưu thông tin đăng nhập trên thiết bị di động của bạn. Do đó, bạn không cần thiết phải đăng nhập lại mỗi lần truy cập.

Tôi có luôn phải bật Wifi, 3G, 4G khi kết nối mạng?

Vì thông tin nhu cầu việc làm của bạn sẽ luôn được hiển thị trên hệ thống nếu có sự cho phép của bạn, bạn không nhất thiết phải kết nối thường trực đến mạng internet thông qua Wifi, 3G hay 4G.

Tuy nhiên, bạn chỉ nhận được thông tin kết nối việc làm khi có kết nối internet. Việc online thường xuyên sẽ cho phép bạn cập nhật ngay thông báo việc làm mới nhất.

Tôi muốn nâng hạng tài khoản thì phải làm thế nào?

Bạn có thể nâng hạng tài khoản bằng cách giới thiệu và chia sẻ ứng dụng Việc Quanh Đây tới mọi người thông qua cơ chế:

  • Tích điểm khi thực hiện Like và Share ứng dụng Việc Quanh Đây trên các nền tảng mạng xã hội
  • Tích điểm khi giới thiệu người dùng mới đăng ký tài khoản Việc Quanh Đây”
Tôi được lợi gì khi nâng hạng tài khoản?

Người dùng sở hữu tài khoản nâng hạng nhận được vô số quyền lợi đặc biệt, có thể kể đến:

  • Tính năng rút tiền từ ví của Việc Quanh Đây
  • Ưu đãi, khuyến mãi khi sử dụng dịch vụ trên nền tảng Việc Quanh Đây
  • Ưu đãi mua sắm và sử dụng dịch vụ từ các đối tác của Việc Quanh Đây
Khi nào thì tài khoản của tôi được nâng hạng?

Hệ thống sẽ tự động nâng hạng thành viên khi tài khoản đạt được tích điểm yêu cầu.

Tài khoản của tôi có thể được nâng hạng không?

Mọi tài khoản đăng ký trên ứng dụng Việc Quanh Đây đều có thể nâng hạng thành viên và hưởng trọn vẹn những quyền lợi nâng hạng thành viên tương ứng.

Nâng hạng tài khoản có mất thời gian không?

Bạn có thể tích điểm nâng hạng tài khoản ngay trong những hoạt động tìm việc, tim người làm mà không tốn thêm thời gian để nâng hạng tài khoản. Tài khoản có lượt sử dụng thường xuyên hơn sẽ có xu hướng nâng hạng nhanh chóng hơn.

Tôi cần làm gì khi có nhu cầu khiếu nại về dịch vụ?

Khi gặp trải nghiệm không tốt với dịch vụ trên ứng dụng Việc Quanh Đây, bạn có thể gửi yêu cầu khiếu nại dịch vụ bằng cách:

  • Gửi yêu cầu Khiếu nại tại ứng dụng
  • Liên hệ trực tiếp tổng đài, hotline để gửi yêu cầu khiếu nại
Làm sao để gửi khiếu nại trên ứng dụng Việc Quanh Đây?

Bạn có thể gửi yêu cầu khiếu nại thông qua những hình thức sau:

  • Gửi khiếu nại thông qua tính năng Khiếu nại tại trang Quản lý tài khoản trên ứng dụng Việc Quanh Đây
  • Liên hệ hotline 0943 439 660 để được hỗ trợ 24/7
  • Liên hệ tổng đài 1900 3120 để được hỗ trợ trong khung giờ 7:00 đến 21:00
Tôi muốn liên hệ trực tiếp nhân viên hỗ trợ thì làm thế nào?

Bạn có thể liên hệ trực tiếp nhân viên hỗ trợ theo những cách sau:

  • Gửi yêu cầu liên hệ trực tiếp nhân viên hỗ trợ thông qua tính năng Khiếu nại của ứng dụng. Bộ phận CSKH sẽ liên hệ lại cho bạn sớm nhất có thể.
  • Liên hệ trực tiếp tổng đài, hotline để gửi yêu cầu khiếu nại
Việc Quanh Đây giải quyết khiếu nại như thế nào?

Quy trình giải quyết khiếu nại của Việc Quanh Đây được kiểm soát chặt chẽ thông qua 3 bước:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại
  • Bước 2: Xác thực thông tin
  • Bước 3: Xử lý yêu cầu khiếu nại
Trường hợp của tôi có thể gửi yêu cầu khiếu nại dịch vụ không?

Bạn có thể gửi yêu cầu khiếu nại đối với bất kỳ trải nghiệm tiêu cực nào trong quá trình sử dụng app. Đội ngũ Việc Quanh Đây luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề, khúc mắc của khách hàng.

Tôi muốn góp ý cho ứng dụng Việc Quanh Đây, có thể không?

Việc Quanh Đây trân trọng đón nhận mọi ý kiến đóng góp của người dùng để ngày một hoàn thiện ứng dụng, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Tất cả mọi người dùng nhận thấy điểm bất cập của ứng dụng hoặc có ý tưởng cải thiện ứng dụng để phục vụ người dùng hiệu quả hơn đều có thể đưa ra góp ý và đánh giá cho Việc Quanh Đây.

Tôi có thể góp ý cho ứng dụng Việc Quanh Đây ở đâu?

Bạn có thể gửi ý kiến đóng góp trực tiếp tới đội ngũ phát triển Việc Quanh Đây thông qua 3 hình thức:

  • Gửi ý kiến đóng góp tại trang quản lý Tài khoản của ứng dụng Việc Quanh Đây
  • Liên hệ hotline 0943 439 660 để được hỗ trợ 24/7
  • Liên hệ tổng đài 1900 3120 để được hỗ trợ trong khung giờ 7:00 đến 21:00
Làm thế nào để đội ngũ phát triển nhận được ý kiến đóng góp của tôi?

Mọi ý kiến đóng góp của người dùng đều sẽ được chuyển trực tiếp đến đội ngũ phát triển Việc Quanh Đây. Bạn có thể dễ dàng gửi ý kiến đóng góp trên ứng dụng như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Việc Quanh Đây
  • Bước 2: Truy cập trang Tài khoản
  • Bước 3: Gửi ý kiến đóng góp tại mục Góp ý

Hoặc, bạn cũng có thể liên hệ và gửi góp ý, đề xuất cho đội ngũ Việc Quanh Đây qua điện thoại. Việc Quanh Đây tiếp nhận phản ánh, đóng góp của người dùng thông qua:

  • Hotline 0943 439 660 (24/7)
  • Tổng đài 1900 3120 (7:00 đến 21:00)
Liệu có cần thiết phải góp ý cho ứng dụng không?

Đóng góp ý kiến riêng để cải thiện và phát triển ứng dụng là quyền lợi của mỗi người dùng ứng dụng Việc Quanh Đây. Việc đóng góp ý kiến cho ứng dụng sẽ đem lại cho người dùng những lợi ích như sau:

  • Dịch vụ tại Việc Quanh Đây được cung cấp đầy đủ hơn
  • Dịch vụ tại Việc Quanh Đây được cung cấp ổn định hơn
  • Chất lượng dịch vụ và trải nghiệm người dùng ngày một nâng cao hơn
Tôi nên góp ý cho ứng dụng dựa theo những tiêu chí nào?

Mỗi người dùng đều có riêng cho mình một tiêu chí đáng giá và khung giá trị riêng đối với dịch vụ/ứng dụng mà mình sử dụng. Việc Quanh Đây tiếp nhận và cân nhắc mọi ý kiến đóng góp của người dùng. Trong trường hợp bạn không có một tiêu chí cụ thể, hãy tham khảo các tiêu chí mà Việc Quanh Đây gợi ý cho bạn, chẳng hạn như:

  • Chất lượng dịch vụ có ổn định không?
  • Giao diện có thân thiện người dùng hay không?
  • Các dịch vụ cung cấp có đầy đủ hay không?